Thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp – Đồng Gia đơn vị uy tín chuyên nghiệp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nội thất gỗ óc chó cao cấp đang là sản phẩm được khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều, nội thất gỗ óc chó không những đẹp, bát mắt mà còn có hệ thống vân gỗ tự nhiên đẹp không loại gỗ nào có được.
Gỗ óc chó với vẻ đẹp bền dẻo, khả năng kháng sâu và chống mối mọt rất tốt, quý khách hàng hoàn toàn yêu tâm khi lựa chọn sản phẩm nội thất gỗ óc chó.
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Đồng Gia được đánh giá là đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó uy tín nhất. Với dịch vụ thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm 12 năm chuyên nội thất gỗ óc chó cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời về dòng sản phẩm nội thất cao cấp này.


Nội thất gỗ óc chó ngày càng được sử dụng nhiều cho những không gian sống của gian sống sang trọng của gia chủ danh giá, vậy gỗ óc chó có những đặc tính gì? Được sử dụng ở hạng mục nào?

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI CỦA GỖ ÓC CHÓ

Là loại cây lấy gỗ lâu năm chủ yếu được trồng tại khu vực Bắc Mỹ - Hoa Kỳ, gỗ óc chó Việt Nam chủ yếu nhập ở đây về, gỗ có đặc điểm rát cứng, và màu sắc, vân gỗ đẹp.
Ở thị trường nước ngoài thì gỗ óc chó được sử dụng chủ yếu tại các khu biệt thự cao cấp và ốp tại các siêu xe sang trọng. Khi gỗ được nhập về Việt Nam thì chủ yếu làm đồ nội thất gia đình như sofa, giường ngủ, tủ bếp, bàn ăn…

ỨNG DỤNG CỦA NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ

Gỗ óc chó là vật liệu nội thất cao cấp cũng khá quen thuộc với người dân Việt Nam trong vài năm trở lại đây, đây được biết đến là dòng sản phẩm nội thất xa xỉ chỉ giới nhà giàu mới dùng.

Tính thẩm mỹ của gỗ

Được sử dụng trong thiết kế nội thất hiện đại, gỗ óc chó với vẻ đẹp đầy hấp dẫn và cuốn hút với hệ vân gỗ khác biệt, mềm mại và uyển chuyển, là điểm nhấn đặc biệt.
Gỗ óc chó với màu gỗ nâu đặc trưng, đem lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi và mộc mạc, và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị và không gian sống tuyệt giờ cho gia chủ.

Tính bền bỉ của gỗ

Gỗ óc chó được nhiều người tin dùng chính là tính thích nghi nhanh và kháng sâu tự nhiên, nghĩa là độ bề được duy trì lâu hơn, không lo xuống cấp bởi điều kiện môi trường và thời tiết.
Gỗ óc chó có điểm ưu việt nữa là được tẩm sấy trước khi thi công nội thất bởi thế hạn chế tối đa độ giãn nở của gỗ và sản phẩm nội thất sử dụng ổn định và lâu dài.
Độ chịu lực cao, khả năng bám keo, sơn, ốc vít tốt nên có thể thỏa sức biến hóa trong nhiều kiểu dáng độc đáo tạo phong cách riêng biệt cho từng không gian.

Sản phẩm dễ lau chùi

Gỗ óc chó được phủ lớp dầu bảo vệ trước khi sơn màu bởi vậy nội thất luôn mới và sáng bóng, rất dễ lau chùi, ngoài ra lớp dầu còn giúp bảo vệ gỗ tránh khỏi những bụi bẩn vì vậy gỗ óc chó được thiết kế và làm các món đồ nội thất gia đình.

ĐỒNG GIA ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT GỖ ÓC CHÓ SỐ 1

Là đơn vị đi đầu đưa sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp tới gần hơn với cuộc sống của nhiều gia đình,  Đồng Gia chúng tôi xây dựng không gian sống từ gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ. Quý khách hàng đến với Đồng Gia hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu quý vị cầm tìm đơn vị thi công nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm về Dịch vụ thiết kế nội thất của Đồng Gia