Mẫu thiết kế nội thất biệt thự ciputra hiện đại và đẳng cấp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hiện nay khu biệt thự ciputra đã có rất nhiều người về ở, và được cư dân đánh giá cao về lỗi kiến trúc độc đáo cũng như không gian sống nơi đây. Kiến trúc đẹp thì đi liền với nó cũng phải là nội thất tương xứng, với thiết kế biệt thự hiện đại và rộng rãi như khu biệt thự ciputa thì nội thất bạn cũng nên chọn dòng sản phẩn nội thất cao cấp để phù hợp, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một thiết kế nội thất ấn tượng từ noi that go oc cho tự nhiên cao cấp, đây là dòng nội thất được ưa chuộng nhiều bởi các khu chung cư, biệt thự cao cấp và được khách hàng đánh giá rất cao về vẻ đẹp cũng như độ tinh xảo của loại gỗ này mang lại.


Tại căn biệt thự ciputra, phòng khách khá rộng và thoải mái, chính vì thế khi thiết kế nội thất căn phòng khách, các kts có thể thoải mái  sáng tạo thiết kế , chúng tôi đã sử dụng nội thất gỗ óc chó vào trong phòng khách, với điểm nhấn là bộ bàn ghế gỗ óc chó với da bò tự nhiên, mang vẻ sang trọng và ấm cúng. kết hợp với đó là chiếc kệ tivi tạo điểm nhấn cho không gian.

Tiếp theo là phòng bếp, phòng ăn, phòng tắm,  mỗi phòng của căn biệt thự đều được lựa chọn tỉ mỉ với thiết kế độc đáo,  có một không hai mang tới sự hài hoà cho toàn căn biệt thự,  có thể nói lỗi thiết kế nội thất chúng tôi muốn mang tới không gian này khá đơn giản dựa trên những đồ nội thất gỗ óc cho đơn giản và tinh xảo, nhẹ nhàng, toát lên sự sang trọng, hiện đại. Đó cũng có thể là lối kiến trúc cổ điển với nội thất được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ, toát lên sự cổ kính, trầm mặc rất xa hoa, tráng lệ…vách tắm kính nhằm làm nên sự sang trọng, hiện đại và tiện dụng trong quá trình sinh hoạt.

Đồng Gia là đơn vị số 1 về nội thất gỗ óc chó cao cấp, chúng tôi chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cho các căn biệt thự, chung cư cao cấp, chúng tôi đã thiết kế rất nhiều mẫu nội thất đẹp tại ciputra, nếu khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất tại ciputra ,có thể tham khảo trực tiếp tại:  http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ciputra/