Cách lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên phù hợp cho không gian phòng ngủ

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng khi thiết kế nội thất phòng ngủ, loại giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại được sử dụng nhiều hiện nay là gỗ sồi Mỹ và gỗ óc chó Mỹ, đây là 2 vật liệu gỗ tự nhiên được nhiều khách hàng yêu thích nhất bởi sự sang trọng, vẻ đẹp từ những vân gỗ, và gỗ tự nhiên không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.


Để biết cách lựa chọn mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên tốt, mời quý vị cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời.

NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GIƯỜNG NGỦ

Mỗi người lại có tiêu chí lựa chọn giường ngủ khác nhau, có người thích đến mẫu mã, có người thích sự tiện dụng, có người thích sự sang trọng, nhiều người lại quan tâm đến chất liệu…tuy nhiên với giường ngủ gỗ tự nhiên lại có những tiêu chí để khách hàng lựa chọn riêng.

Thứ nhất: Lựa chọn phong cách thiết kế cho chiếc giường, có nhiều phong cách từ cổ điển, đến hiện đại bạn có thể thoải mái lựa chọn
Thứ hai: Lựa chọn kiểu dáng giường ngủ và kích thước, sẽ có nhiều mẫu để bạn lựa chọn, cũng như dựa vào căn phòng để có kích thước thực tế phù hợp nhất.

Về kích thước giường ngủ:

Tính toán thật kỹ diện tích căn phòng, từ đó xác định vị trí để giường phù hợp, cân nhắc số người nằm trên giường để lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

Về thiết kế giường ngủ:

Có rất nhiều các thiết kế giường ngủ sang trọng hiện đại để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, công năng sử dụng cũng như sở thích của khách hàng, để lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất.

Màu sắc của chiếc giường:

Lựa chọn giường ngủ có màu sắc hợp lý để phù hợp nhất với tông màu của căn phòng, màu sắc phù hợp sẽ tăng thêm sự hài hòa nhất với màu sắc tường.

ĐƠN VỊ NÀO THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT PHÒNG NGỦ  TỐT NHẤT

Hiện nay Đồng Gia là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất xây dựng không gian sống cho khách hàng, với nhiều không gian sống từ phòng khách bếp, đến phòng ngủ, và phòng ngủ được khách hàng đánh giá rất cao với nhiều kiểu dáng thiết kế thời thượng, phong cách hiện đại, đang được nhiều khách hàng yêu thích, mời quý vị cùng ngắm nhìn một vài thiết kế giường ngủ gỗ đẹp do Đồng Gia thực hiện.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN GIƯỜNG NGỦ CỦA ĐỒNG GIA

Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên cho không gian nghỉ ngơi của khách hàng, các kts Đồng Gia thiết kế nhiều mẫu giường ngủ với các thiết kế khác biệt, phong cách hiện đại, cùng gỗ óc chó tự nhiên, mang đến không gian sống hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên của Đồng Gia khai thác tối đa tính bền vững của gỗ, màu sắc nâu tự nhiên hợp xu thế,chất liệu gỗ quý hiếm mang đến sự hoàn hảo từ chiếc giường ngủ.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công giường ngủ gỗ tự nhiên của noi that Dong Gia, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: