Hoàn thành thiết kế nội thất tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Đồng Gia đã đẩy mạnh thiết kế nội thất tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với tiến độ nhanh nhất, đảm bảo chất lượng tốt và không gian sống hiện đại nhất dành cho quý vị.
Lên ý tưởng thiết kế nội thất
Để có thể thực hiện một công trình thiết kế trọn vẹn, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như công năng tốt nhất, cần phải lên ý tưởng. Điều này cần đến sự sáng tạo của KTS, nghiên cứu nguyện vọng của gia chủ cũng như cấu trúc căn nhà của quý vị, để có thể lựa chọn ra phương án tốt nhất.

Ý tưởng về một ngôi biệt thự hiện đại và sang trọng có liên quan trực tiếp đến những xu hướng mới mẻ nhất, hãy đưa thiên nhiên xanh vào căn phòng, kèm theo việc sử dụng nội thất cao cấp và sự sắp xếp linh hoạt, khéo léo nhất để đảm bảo những góc nhìn đẹp nhất cho tất cả các không gian trong căn nhà của quý vị.
Quy trình thiết kế và thi công trọn gói
Biệt thự Vinhomes Riverside được Đồng Gia thiết kế nội thất với một quy trình bài bản khoa học. Để tạo nên sự đồng nhất từ phong cách đến công năng dành cho người sử dụng.
Sau khi đã lên ý tưởng cho công trình, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát công trình và kích thước chuẩn qua bản vẽ để có thể lên bản 2D rõ rệt nhất. Số lần chỉnh sửa bản 3D sẽ không hạn định để có thể tạo nên sự ưng ý dành cho quý vị.
Hoàn thành bản thiết kế sẽ được chuyển tới bộ phận kỹ thuật xưởng để tiến hành thi công và mang đến lắp đặt tại căn nhà của quý vị.
Kiểm định chất lượng nghiêm ngặt
Khi hoàn thành thiết kế và thi công, chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 1 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời dành cho quý vị. Đòi hỏi cần một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp lâu năm trong lĩnh vực để có thể đảm bảo việc tiến hành công trình và đảm bảo các sản phẩm sử dụng lâu dài và độ bền đẹp cao nhất.
Sản phẩm gỗ óc chó tại Đồng Gia luôn đảm bảo chất lượng tốt, sự sang trọng trong từng vân gỗ, màu sắc nâu trầm lôi cuốn và ấn tượng nhất trong căn phòng của quý vị. Cùng với chế độ bảo hành lâu dài sẽ tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho các vị gia chủ.

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đã hoàn thành và tạo nên sự thành công lớn của Đồng Gia. Với những xu hướng thiết kế mới mẻ nhất, chúng tôi đã xây dựng không gian sống hoàn hảo nhất dành tặng quý vị.  Mời quý vị tham khảo những thiết kế đẳng cấp của đồng gia tại biệt thự Vinhomes Riverside:  http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside/