Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại từ gỗ tự nhiên

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Sau một ngày ài làm việc căng thẳng, mệt mỏi bất cứ ai cũng mong muốn được trở về nhà và nghỉ ngơi trong một căn phòng có đầy đủ tiện nghi. Các mẫu phòng ngủ đẹp của Đồng Gia dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi.

XU HƯỚNG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ VỚI GỖ TỰ NHIÊN HIỆN ĐẠI



Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại với phong cách tối giản đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2018. Mẫu phòng ngủ đẹp với những thiết kế thông minh, màu sắc gỗ đẹp, chất lượng vượt trội đã nâng tầm đẳng cấp của gia chủ.

Chọn các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên hiện đại không chỉ giúp bạn có một phòng ngủ đẹp mà còn rất an toàn đối với sức khỏe của bạn. Các mẫu giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với màu sắc nâu đặc trưng với những đường vân gỗ đặc trưng, ấn tượng tạo nét đẹp hiện đại nhưng mộc mạc, gần gũi.

NGẤT NGÂY VỚI CÁC MẪU PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT 2018 CỦA ĐỒNG GIA

Mẫu phòng ngủ thiết kế sáng tạo


Mẫu thiết kế phòng ngủ này gây ấn tượng đặc biệt đối với bất kỳ ai. Với sự sáng tạo của các KTS đã mang đến một không gian nghỉ ngơi vô cùng tinh tế, hiện đại và thanh lịch. Các món đồ nội thất được chế tác bằng gỗ óc chó đã được xử lý một cách hết sức tinh tế giúp cho phòng ngủ trở nên mềm mại hơn, ấm áp hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ với gam màu sáng

Mẫu nội thất phòng ngủ này đề cao phong cách thiết kế hiện đại, các đường nét thiết kế đơn giản thanh thoát. Việc lựa chọn sơn tường, ga trải giường,… màu sáng phù hợp còn khiến căn phòng trở nên rộng hơn, thoáng hơn với diện tích vốn có, đảm bảo công năng chính của căn phòng là nghỉ ngơi.
Sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế nội thất cùng với những chi tiết tạo điểm nhấn mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng ngủ với kệ tivi đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ với kệ tivi đẹp sẽ giúp bạn tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Đây là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các gia đình hiện đại.


Mẫu phòng ngủ này theo phong cách đơn giản với chiếc giường kết hợp cùng kệ tivi gỗ óc chó thiết kế hiện đại mang đến cho cho bạn một không gian mới với sự tinh tế, sang trọng mang đậm chất hiện đại và trẻ trung.

Quý vị vừa chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại do Nội thất Đồng Gia thực hiện. Để sở hữu những không gian thể hiện cá tính riêng của mình, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, các KTS đầu ngành sẽ tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm: