Cách bố trí và thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Trông thiết kế nội thất tổng thể thì bên cạnh không gian quan trọng là phòng khách thì phòng ngủ cũng là một trọng những không gian được gia chủ coi trọng không kém, bởi phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi riêng tư, sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, với trẻ nhỏ đây lại là không gian vui chơi,  tự do thoả sức sáng tạo cũng như  phát triển của trẻ, việc thiết kế phòng ngủ bố trí như nào rất quan trọng. Hôm nay các chuyên gia hàng đầu về nội thất xin tư vấn bố trí nội thất hiện đại sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Với một không gian phòng ngủ đơn giản hiện đại thì bố cục trong phòng không thể thiếu các món đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn học, bàn tran điểm, kệ tivi... tuy nhiên mõi không gian phòng ngủ lại có cách trang trí và sắp xếp bố cục khác nhau, không gian phòng ngủ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là không gian phòng ngủ cửa cặp vợ chồng.


 Đây là không gian được trang hoàng theo phong cách lãng mạn,  nhẹn nhàng lôi cuốn với không gian nột thất ấm cúng, thư thái là điều toắt lên trong thiết kế cũng như nội thất căn phòng,  đó là sự đông f điệu của bộ chăn ga màu hồng,  chiếc giường màu gỗ óc chó tự nhiên,  đèn ngủ cũng rất lãng mạng vơi s ánh sáng hơi mờ ảo.


Phòng ngủ con thì lại được thiết kế theo phong cách nhí nhảnh, với những tranh hình vẽ hoạt hình trên tường, cho cậu con trai nhỏ, phòng ngủ con gái lại là những chiếc giường, tủ quần áo, bàn học màu hồng, … mỗi lứa tuổi lại có phongg cách thiết kế khác nhau nhưng đều hướng tới sự sang trọng và hiện đại.
Xem thêm >> http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/