Thiết kế nội thất cho không gian phòng ngủ với diện tích 18m2

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhu cầu ngủ nghỉ của con người là rất quan trọng, chính vì thế bất cứ căn phòng  ngủ dù có diện tích như thế nào thì cũng cần được thiết kế bài trí nội thất để có một không gian phòng ngủ đẹp, thoải mái và thư giãn nhất.


Phòng ngủ mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là phòng ngủ 18m2 không quá rộng nhưng cũng  đủ không gian để bạn thiết kế nội thất và tạo không gian phù hợp  theo ý thích cũng như ý muốn của gia chủ.
Khi bố trí phòng ngủ  chúng tôi lựa chọn chiếc tủ quẩn áo gọn nhỏ với công năng chính đựng quần áo, chiếc tủ được đặt gọn gàng một góc.
Chiếc giường ngủ cũng được kê cắn hợp phong thuỷ cũng như tuổi của gia chủ,  chiếc giường được kê để khi nằm có thể bao quát được cả căn phòng.
Hướng giường bạn cũng phải chọn giường sáng sủa, không nên chọn tăm tối,  băn ngày phải đảm bảo ánh sáng, và sự thông thoáng, ban đêm ánh đèn cũng nên  nhẹ nhàng không nên sử dụng đèn quá sáng hay quá mờ, ánh sáng vừa phải dịu mắt sẽ giúp bạn thoải mái thả hồn vào không gian nghỉ ngơi.


để phòng ngủ trở nên thoải mái thì không gian cũng cần có chiều sâu, bạn có thể kết hợp nhiều loại đèn và cách chiếu sáng, nên dùng đèn chiếu gián tiếp, chỉ nên thấy ánh sáng mà không thấy đèn, như vậy bạn sẽ có một không gian lãng mạn, tự nhiên,  bạn cũng thường xuyên mở cửa sổ giúp căn phòng ngủ được thông thoáng hơn.

Bài viết là những chia sẻ về thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ 18m2, với không gian thoải mái ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm >>> http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/