Những thiết kế không gian phòng ngủ xinh xắn cho bé gái

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khi trang trí thiết kế nội thất của gia đình thì phòng ngủ của những bé gái đặc biệt được bố mẹ trú trọng, vì thế các kiến trúc sư bao giờ cũng phải chú ý tới việc thiết kế căn phòng ngủ cho bé gái sao cho hợp với lứa tuổi, sở thích của bé, mà vẫn có được không gian sống hoàn hảo, hôm nay nội thất đồng gia chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn bộ sưu tập các thiết kế phòng ngủ ấn tượng dành cho bé gái để các bậc cha mẹ có thể đưa ra phương án thiết kế phù hợp cho bé một không gian phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất.



 Không gian thứ nhất dành cho bé gái mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn là một không gian nội thất với gỗ sồi làm chủ đạo,   kết hợp với chiếc tủ quần áo  có chứa những ô thoáng để bé có thể thoả sức để đồ, phía trên đầu giường là những bức tranh treo  tạo điểm nhất cho căn phòng,  ngoài ra còn có chiếc tủ quần đựng đồ cá nhân linh tinh cho bé và những ngăn đựng sách  cho bé, đây là một không gian khá lý tưởng.


 Không gian thứ 2 vẫn là gỗ sồi chủ đạo trong các món đồ nội thất, đầu giường là hình ảnh nhân vật hoạt hình vui nhộn,  vì diện tích hơi bé  và trẻ còn nhỏ lên các kts chỉ thiết kế 1 chiếc tủ đựng quần áo, tích hợp đựng đồ cá nhân, gấu bông... cho trẻ, màu sơn căn phòng chính là màu hồng yêu thích của bé.




Không gian thứ 3 là căn phòng cho 1 bé gái lớn với chiếc bàn học kết hợp với máy tính để bàn giúp cho bé có thể vào mạng khám phá thế giớ, phía trên là 1 giá bằng gỗ giúp tràn trí và giúp để đồ, đựng sách cho bé,  ngoài ra còn có một bàn trang điểm cho bé, căn phòng còn kết hợp những bức tranh treo để tạo điểm nhấn cho căn phòng...

Ngoài những mẫu phòng ngủ trên thì đồng gia chúng tôi còn một số mẫu phòng ngủ đáng yêu cho bé gái nhà bạn, cùng chiêm ngưỡng tại web site của chúng tôi để có những lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ngủ của bé.

Mong rằng với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trên đây sẽ giúp cho bạn tìm được mẫu ưng ý cho các con gái yêu của mình.
Xem ngay thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại >>  http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/