Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư phong cách hiện đại

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cập nhật phong cách hiện đại – một xu hướng mới trong thiết kế nội thất phòng ngủ đã và đang là điều KTS Đồng Gia hướng đến. Chính vì vậy những sản phẩm nội thất với phong cách này đặc biệt được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến.
Nội thất đơn giản
Nội thất phong cách đơn giản, ít chi tiết và màu sắc nhưng vẫn làm nổi bật lên sự hiện đại, đẳng cấp của không gian phòng ngủ.
Với đặc thù là không gian nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình, vì vậy những chi tiết đơn giản sẽ làm giảm sự phân tâm và cho giấc ngủ sâu hơn.

Hơn nữa, thiết kế nội thất đơn giản là một đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại, thoát khỏi những mẫu nội thất cổ điển nhiều chi tiết rườm rà.
Ánh sáng
Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu để kiến tạo nên những không gian chung cư với phong cách hiện đại, đẳng cấp khác biệt cho đồ nội thất.
Thiết kế nội thất trong không gian với việc mở rộng các ô cửa để ánh sáng có thể tràn ngập trong phòng và điều hòa không khí tốt nhất.
Nếu như cần một không gian yên tĩnh, kín đáo, quý vị có thể lắp thêm rèm cửa để hạn chế ánh sáng vào ban ngày, đồng thời che khuất tầm nhìn khi cần thiết. Như vậy vẫn đảm bảo đầy đủ ánh sáng khi cần thiết và tâm trạng thoải mái nhất dành cho quý vị.
Ngoài ra ánh sáng đèn cũng là yếu tố cần lưu ý, hãy kết hợp sao cho có sự hài hòa nhất với ánh sáng tự nhiên cho giường ngủ cũng như các tủ để đồ trong phòng.  
Trang trí ấn tượng
Trang trí ấn tượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng là cách để làm nổi bật lên phong cách hiện đại, sang trọng. Bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, quý vị chỉ cần điểm thêm cho không gian những chi tiết trang trí nhẹ nhàng, màu đen và trắng là những sự lựa chọn lý tưởng.

Thiếtkế nội thất phòng ngủ chung cư tạo nên không gian sống hiện đại, đẳng cấp và không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng nhất dành cho quý vị. Hãy liên hệ với Đồng Gia để được tư vấn nhiệt tình.