Bí kíp thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Phòng ngủ được xem như trái tim của ngôi nhà, vì vậy đây là không gian được KTS đặc biệt chú trọng khi thiết kế và thi côngnội thất. Bí kíp nào mang đến một căn phòng ngủ ưng ý nhất dành cho quý vị? Cùng Đồng Gia tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:
Để có được bản thiết kế hài lòng các vị gia chủ và có kiến trúc hoàn hảo nhất dành cho không gian phòng ngủ, người KTS cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và cập nhật xu hướng mới mẻ hiện đại nhất.
Hiện đại hóa trong cách thiết kế và tỉ mỉ trong từng đường nét thi công mang đến sự sang trọng cho nội thất phòng ngủ. Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, màu sắc trầm ấm nổi bật lên được sự sang trọng của không gian.

Ánh sáng thiên nhiên hòa vào ánh sáng đèn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất dành cho các thành viên trong gia đình, chăm sóc giấc ngủ tốt cho quý vị. Để có được điều này, các KTS đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng kiến trúc của căn nhà để có thể cho ra những bản thiết kế chất lượng tốt nhất.
Ngoài ra, điều quan trọng trong thi công nội thất dành cho phòng ngủ đó là xác định hướng và phong thủy đẹp nhất cho căn phòng. Đây cũng là vấn đề rất nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng, vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vượng khí và tài lộc của gia đình.
Nên thiết kế giường ngủ với kích thước vừa phải, phù hợp với các thành viên trong gia đình và đặt ở vị trí đẹp nhất, đảm bảo tính cân bằng trong phòng.
Trang hoàng thêm cho phòng ngủ kệ đầu giường, đèn ngủ, tranh, hoa,... tạo điểm nhấn sống động và lôi cuốn cho phòng. Đồng thời mang đến giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ mang đến không gian sống ưng ý nhất dành cho quý vị, đồng thời chứng tỏ năng lực của các đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực. Nếu quý vị muốn thiết kế và thi công trọn gói, hãy liên hệ ngay với Đồng Gia để được tư vấn tận tình nhất. 
XEM THÊM TẠI : http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/