Tuyển tập những mẫu giường ngủ gỗ đẹp nhất 2018

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM



Sau đây Đồng Gia xin giới thiệu đến quý vị nhưng mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2018 được tuyển chọn qua quá trình sáng tạo và học hỏi không ngừng của KTS của chúng tôi. Đây là những mẫu thiết kế mới nhất theo phong cách hiện đại, đẳng cấp, đơn giản và mang đậm phong cách cá nhân của các vị gia chủ.

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó

Không thể bỏ qua trong tuyển tập những mẫu giường gỗ đẹp 2018 của Đồng Gia các mẫu giường ngủ từ gỗ óc chó - vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại an toàn với sức khỏe của người dùng và môi trường. Hiện nay các mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp của Đồng Gia đang được các gia chủ rất yêu thích và sự lựa chọn.


Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp

Nếu như yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung quý vị có thể chọn một mẫu giường ngủ thiết kế từ vật liệu gỗ sồi Mỹ. Mang trong mình gam màu vàng sáng, trẻ trung, những mẫu giường gỗ sồi có thể mang đến tính thẩm mỹ cao nhất cho phòng ngủ của quý vị.



Điều đặc biệt khiến những mẫu giường ngủ gỗ sồi được yêu thích chính là tính đa dạng của chúng khi có thể phù hợp với bất kỳ kiểu phòng ngủ nào từ phòng ngủ nhỏ chung cư cho đến phòng ngủ lớn của biệt thự cao cấp.

Mẫu giường ngủ cho vợ chồng mới cưới

Trong bộ sưu tập những mẫu giường ngủ đẹp 2018 này thì giường ngủ cho những cặp vợ chồng mới cưới cũng nhận được nhiều nhất sự quan tâm của khách hàng. Nó không chỉ là vật dụng quan trọng mà còn là điểm nhấn tạo sự ngọt ngào, lãng mạn cho không gian phòng tân hôn.

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp cho bé trai

Với sự mạnh mẽ, năng động và nghịch ngợm của các bé trai các mẫu thiết kế  giường ngủ được các KTS Đồng Gia ưu tiên để trở thành điểm nhấn sinh động trong phòng ngủ. Không quá cầu kì, tiểu tiết mà vẫn vô cùng ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bé và trên hết là đảm bảo sự an toàn cho các bé.

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp cho bé gái

Trái ngược với những bé trai, các bé gái thường thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và dịu nhẹ trong không gian nên những mẫu giường dành cho bé gái trong tuyển tập những mẫu giường đẹp 2018 này được các KTS thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, điệu đà hơn. Bên cạnh đó, các mẫu giường ngủ này còn được kết hợp với các món đồ nội thất khác và màu sắc trong không gian để mang lại vẻ tươi mới cho căn phòng.
Quý vị vừa được chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế trong tuyển tập những mẫu tập giường ngủ đẹp 2018 của Đồng Gia. Để được tham khảo thêm nhiều các mẫu thiết kế theo xu hướng mới nhất 2019, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đến Showroom nội thất Đồng Gia tại số 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm.
Có thể bạn quan tâm: