Tổng hợp những cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp mắt

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hiện nay những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ ngày càng được ưu chuộng bởi vì giá rẻ và phù hợp với gia đình ít người, hay những cặp vợ chồng mới cưới,  vì vậy không gian các phòng là vô cùng hẹp, những căn phòng ngủ cũng chỉ có diện tích từ 10-15m2 vì thế mà việc trang trí phòng ngủ nhỏ như thế nào là điều quan trọng để có không gian phòng ngủ đơn giản mà đẹp.  Ở  bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản và đẹp mắt.

1: Mẫu phòng ngủ cho những cô nàng lãng mạn:

Chiếc giường trải đầy gam màu trắng bước bức tường xanh đậm, với không gian đơn giản, nhưng cực kỳ nổi bật khi bố trí thêm chiếc tủ nhỏ, chiếc ghế gỗ cạnh giường, mẫu phòng ngủ này cũng rất thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau, với  diện tích nhỏ nhưng không gian sẽ trở nên ấn tượng.

2: Cách trang trí phòng ngủ mang hơi thở của biển:

Việc bố trí phòng ngủ cũng tuỳ từng sở thích của gia chủ, tuy nhiên với căn phòng ngủ thì  bạn nên bố trí đơn giản,  một bức tranh về biến cũng sẽ làm cho căn phòng thêm tươi mới, không gian hướng ngoại giúp tinh thần thoải mái và thư giãn.

3: Tận dụng đồ cũ khi bài trí phòng ngủ:

Tạo không gian vintage cũng là một cách để bạn biến căn phòng ngủ nhỏ hẹp của mình trở nên độc đáo hơn. Do đó, hãy tìm cách tái chế các vật dụng cũ trong nhà như giá treo đồ, một chiếc thang hay đồng hồ đã hỏng… và trang trí ngay cho phòng ngủ của mình bạn nhé.

Đây chính là 3 cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp, đang là những xu hướng thiết kế nội  thất phòng ngủ nhỏ được ưu chuộng nhất, tạo nên không gian nhỏ hẹp nhưng đầy hấp dẫn,với sự thoải mái đến tuyệt vời.
Có thể bạn quan tâm >>> http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-phong-ngu/