Thiết kế nội thất biệt thự Ciputra từ gỗ óc chó cao cấp

-->

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Được đầu tư từ thiết kế nội thất biệt thự Ciputra với chất liệu gỗ óc chó siêu đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi tại khu biệt thự sang trọng bậc nhất này.
      
Căn biệt thự rộng thoáng tại Ciputra là mơ ước của rất nhiều vị gia chủ, với thiết kế phong cách sang trọng hiện đại, phù hợp với sở thích và mong muốn của quý vị.
Không gian phòng khách hiện đại được kết hợp với chất liệu gỗ óc chó và thiết kế bằng những đường nét đơn giản, tinh tế, có sức hút đặc biệt đối với bất kỳ vị khách nào khi bước tới.

Đây cũng là không gian được các vị gia chủ đặc biệt chú trọng, đại diện cho bộ mặt của gia đình, vì vậy nên thiết kế nội thất sao cho phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Những đường cong mềm mại của bộ Sofa cho đến bàn nước gọn gàng, kích cỡ vừa vặn và thể hiện con mắt thẩm mỹ của các vị chủ nhà cũng như sức sáng tạo của KTS.
Là không gian tiện nghi, thoáng mát để các bà nội trợ trổ tài nấu nướng, thiết kế cạnh ô cửa sổ để đảm bảo ánh sáng và không khí trong lành, không gian bếp ăn tạo thêm sự sang trọng cho căn biệt thự.
Sự kết hợp của gỗ óc chó và chất liệu đá tạo cho căn phòng sự sống động, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, làm nên sự hài hòa và cân bằng tuyệt đối cho căn phòng. Bàn ghế ăn được sắp xếp song song với tủ bếp, kèm theo một số vật trang trí ấn tượng trong căn phòng.
Phương án thiết kế mới mẻ và đơn giản đặt ra dành cho phòng ngủ của quý vị, chất liệu gỗ óc chó rắn chắc và bền đẹp, ánh sáng tự nhiên giúp các vân gỗ có thể được phô bày một cách trọn vẹn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Sự thành công trong thiết kế nội thất biệt thự Ciputra đã mang đến niềm tin của các vị chủ nhà dành cho KTS Đồng Gia. Tham khảo thêm các mẫu nội thất biệt thự ciputra chúng tôi ở đây:  http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ciputra/